Mazda BT-50Pro Club Thailand

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
ดู: 642|ตอบกลับ: 8

สกายแอคทีฟ-ดี (SKYACTIV-D)

[คัดลอกลิงก์]
Social Network

I'm Boy  ดูโปรไฟล์ ส่งข้อความส่วนตัว เพิ่มเป็นเพื่อน ทักทาย
 No:21
 EXP:
 ชื่อเสียง:  0
 โพสต์: 1956 (0)
 สตางค์: 2783
 ความดี:  1
 เครดิต: 4740
 ออนไลน์: 1060 ชั่วโมง
 ลงทะเบียน: 2012-10-24
 ล่าสุด: 2014-4-17
โพสต์เมื่อ 2013-9-4 10:38:17 |ดูโพสต์ทั้งหมด
Social Network

  • +:FaceBook:+
    anuwat_namprathung@hotmail.com

I'm Boy  ดูโปรไฟล์ ส่งข้อความส่วนตัว เพิ่มเป็นเพื่อน ทักทาย
 No:25
 EXP:
 ชื่อเสียง:  0
 โพสต์: 2751 (0)
 สตางค์: 5964
 ความดี:  1
 เครดิต: 8716
 ออนไลน์: 1492 ชั่วโมง
 ลงทะเบียน: 2012-10-24
 ล่าสุด: 2014-4-17
โพสต์เมื่อ 2013-9-4 11:07:42 |ดูโพสต์ทั้งหมด
เริ่มเก็บเงินเลยพี่ตี๋

แสดงความคิดเห็น

BT333_tee333  ยุพ่อซื้อ CX-5 อยู่ ไม่รู้จะเอาหรือเปล่า  โพสต์เมื่อ 2013-9-5 06:14
M A Z D A   B T 5 0   P R O   3.2   A U T O
20 กรกฏาคม 2555
Social Network

I'm 火星人!  ดูโปรไฟล์ ส่งข้อความส่วนตัว เพิ่มเป็นเพื่อน ทักทาย
 No:2147
 EXP:
 ชื่อเสียง:  0
 โพสต์: 1358 (0)
 สตางค์: 2131
 ความดี:  6
 เครดิต: 3495
 ออนไลน์: 839 ชั่วโมง
 ลงทะเบียน: 2013-3-21
 ล่าสุด: 2014-4-15
โพสต์เมื่อ 2013-9-4 16:11:32 |ดูโพสต์ทั้งหมด
ขอบคุณมากครับ
Social Network

I'm Boy  ดูโปรไฟล์ ส่งข้อความส่วนตัว เพิ่มเป็นเพื่อน ทักทาย
 No:1728
 EXP:
 ชื่อเสียง:  0
 โพสต์: 192 (0)
 สตางค์: 332
 ความดี:  0
 เครดิต: 524
 ออนไลน์: 88 ชั่วโมง
 ลงทะเบียน: 2013-2-13
 ล่าสุด: 2014-3-6
โพสต์เมื่อ 2013-9-4 17:30:56 |ดูโพสต์ทั้งหมด
รอเป็นหนี้คันต่อไป...
Social Network

I'm Boy  ดูโปรไฟล์ ส่งข้อความส่วนตัว เพิ่มเป็นเพื่อน ทักทาย
 No:167
 EXP:
 ชื่อเสียง:  0
 โพสต์: 612 (0)
 สตางค์: 1533
 ความดี:  0
 เครดิต: 2145
 ออนไลน์: 483 ชั่วโมง
 ลงทะเบียน: 2012-10-25
 ล่าสุด: 2014-4-17
โพสต์เมื่อ 2013-9-4 18:47:34 |ดูโพสต์ทั้งหมด
รอต่อไปครับ
Social Network

I'm Boy  ดูโปรไฟล์ ส่งข้อความส่วนตัว เพิ่มเป็นเพื่อน ทักทาย
 No:2531
 EXP:
 ชื่อเสียง:  0
 โพสต์: 290 (0)
 สตางค์: 729
 ความดี:  0
 เครดิต: 1019
 ออนไลน์: 227 ชั่วโมง
 ลงทะเบียน: 2013-4-24
 ล่าสุด: 2014-4-7
โพสต์เมื่อ 2013-9-4 18:57:18 |ดูโพสต์ทั้งหมด
อย่าเพิ่งมาเลยครับ เครื่องคันนี้เพิ่งจะขายได้ไม่ถึง 2 ปีเลย
Social Network

I'm 火星人!  ดูโปรไฟล์ ส่งข้อความส่วนตัว เพิ่มเป็นเพื่อน ทักทาย
 No:1586
 EXP:
 ชื่อเสียง:  0
 โพสต์: 313 (0)
 สตางค์: 844
 ความดี:  0
 เครดิต: 1157
 ออนไลน์: 310 ชั่วโมง
 ลงทะเบียน: 2013-2-5
 ล่าสุด: 2014-4-15
โพสต์เมื่อ 2013-9-4 19:40:28 |ดูโพสต์ทั้งหมด
ลดกำลังอัด ยังไงก็ไม่ทางแรง ถ้าไม่อัดโทโบบูสให้สูงขึ้น ที่นี้ต้องมาดุการสั่งจ่ายน้ำมันละ
ถ้าวัสดุฝา+ลูกแข็งแรงไท่พอ ตัวระบายความร้อนไม่ดีพอ ไม่กล้าจ่ายน้ำบางลง
ก็ไม่พ้นต้องจ่ายน้ำมันมากขึ้น เพื่อเหลีกเรี่งความเสียหาย ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายสุด
แทนที่จะประหยัดกลับกินหนัก แบบ 2.2 ตัวปัจจุบันที่ลุดกำลังอัดลง แต่อัดบูสไปแทน แต่ระบบจ่ายน้ำทำไม่ได้
อาจสาเหตุมาจากความคงทน + ออกแบบมาเพื่อบรรทุกแต่ลืมภาวะตอนวิ่งตัวเปล่า ผลคือ ไม่ได้ประหยัดกว่าพวกที่ ccสูงเลย
Social Network

I'm Boy  ดูโปรไฟล์ ส่งข้อความส่วนตัว เพิ่มเป็นเพื่อน ทักทาย
 No:21
 EXP:
 ชื่อเสียง:  0
 โพสต์: 1956 (0)
 สตางค์: 2783
 ความดี:  1
 เครดิต: 4740
 ออนไลน์: 1060 ชั่วโมง
 ลงทะเบียน: 2012-10-24
 ล่าสุด: 2014-4-17
โพสต์เมื่อ 2013-9-5 06:16:42 |ดูโพสต์ทั้งหมด
ข้อมูลคร่าวๆของ เครื่องดีเซลใน CX-5
2.2 Diesel Turbo AWD วางขุมพลัง SKYACTIV-D บล็อก 4สูบ DOHC 16 วาล์ว 2,191 ซีซี
กระบอกสูบ x ช่วงชัก  86.0 x 94.3 มิลลิเมตร กำลังอัด 14.0 : 1  หัวฉีดอีเล็กโทรนิคส์ ฉีดจ่ายไอดี
ไปตามแรงดันในราง ระบบ Common-Rail พ่วงด้วยระบบอัดอากาศ Turbo Charger รวมไปถึง
Intercooler ที่ช่วยระบายไอดีก่อนเข้าห้องเผาไหม้ 175 แรงม้า (PS) ที่ 4,500 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 42.79 กก.-ม.(420 Nm นิวตันเมตร) ที่ 2,000 รอบ/นาที
Social Network

I'm Boy  ดูโปรไฟล์ ส่งข้อความส่วนตัว เพิ่มเป็นเพื่อน ทักทาย
 No:2913
 EXP:
 ชื่อเสียง:  0
 โพสต์: 369 (0)
 สตางค์: 921
 ความดี:  0
 เครดิต: 1290
 ออนไลน์: 291 ชั่วโมง
 ลงทะเบียน: 2013-5-14
 ล่าสุด: 2014-4-17
โพสต์เมื่อ 2013-9-5 14:19:35 |ดูโพสต์ทั้งหมด
เก็บข้อมูลครับ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

Archiver|BT-50Pro Club Thailand

GMT+7, 2014-4-17 19:24 , Processed in 0.082918 second(s), 20 queries .

Powered by Discuz! X2.5

© Modify By Joeyman001DiScUzThAi

ขึ้นไปด้านบน