Mazda BT-50Pro Club Thailand

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
ดู: 229|ตอบกลับ: 2

ขออนุญาตปรึกษากรณีศูนย์บริการไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้

[คัดลอกลิงก์]
เรียน ปรึกษาพี่ๆ สมาชิกครับ

เมื่อเดือนที่แล้ววันที่ 16/6/61 รถผม BT-50 Pro 2.2 AT Eclipse เจอปัญหาท่อรั่วจนทำให้นำ้แห้ง เกิดความร้อนจนควันออกเครื่องน็อกดับไป ในช่วงที่เกิดเรื่องเข็มชี้วัดความร้อนยังชี้อยู่ตรงกลางปกติ  จึงได้ลากรถเข้าซ่อมที่ #ศูนย์มาสด้าพระราม7 ศูนย์ก็ได้ทำการซ่อมแก้ไขเปลี่ยนอะไหล่ที่สมควรต้องเปลี่ยนให้ ใช้เวลาไป 1 สัปดาห์
หลังครั้งแรกซ่อมเสร็จออกมา เอารถออกไปแค่วันเดียวมีปัญหานำ้ในหม้อพักลดลงเยอะมากต้องกลับเข้าไปใหม่ ศูนย์แจ้งต้องเปลี่ยนท่อยางเพิ่มเติมแต่่อะไหล่ไม่มีต้องรออะไหล่อีก 2 สัปดาห์ (แม่เจ้าอะไหล่สั่งจากดาวอังคารหรือไง) ทำไงได้ก็ต้องรอต่อไปอีกทิ้งรถไว้ พอวันนี้ วันที่ 8/7/61
ไปรับรถ ก็ไปขับทดสอบกับช่างดูก่อน ก็ยังเป็นปัญหาเดิม ถามช่างช่างแม่งก็ดูไม่ค่อยรู้เรื่อง นี่มันศูนย์มาสด้าแบบไหนกัน รู้สึกหมดความน่าเชื่อถือมากสำหรับ #ศูนย์มาสด้าพระราม7 เลยต้องมาทิ้งรถไว้อีก ศุนย์ขอตรวจสอบก่อนอีกครั้ง กลายเป็นว่าเสียเวลาไป 3 อาทิตย์ โดยไม่ได้อะไรเลย

สรุป
จะรบกวนสอบถามพี่ๆ สมาชิกว่าใครมีประสบการณ์จากการซ่อมรถที่ศูนย์มาสด้าบ้าง #ศูนย์มาสด้าพระราม7
กรณีใช้ระยะเวลานานๆ และไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ จะจัดการยังไงได้บ้างครับ? โดยโปรดแนะนำทีครับเริ่มจะไม่ไหวแล้ว

ปล. รถผมหมดประกันและ เลขไมล์ 115,000 กม. เลยไม่กล้าโวยวายอะไรกับศูนย์มาก เข้าใจว่าหมดประกันและ
แต่ระยะเวลาซ่อมมันนานเกินนนไป รถกระบะ นะ ไม่ใช่รถนำ้เข้า

ขอบคุณมากครับสำหรับพื้นที่  และคำแนะนำครับ
โพสต์ 2018-7-9 10:53:10 | ดูโพสต์ทั้งหมด
มาคุยกันในนี้ได้ครับ https://www.facebook.com/groups/bt50proclubthailand/
โพสต์ 2018-7-9 13:20:31 | ดูโพสต์ทั้งหมด
ไม่ลองปรึกษาอู่นอกดูล่ะครับ แนะนำ Less gang

แสดงความคิดเห็น

+1  โพสต์ 2018-7-16 23:55
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

Archiver|BT-50Pro Club Thailand

GMT+7, 2019-1-18 00:33 , Processed in 0.026883 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.4

© Modify By Joeyman001DiScUzThAi

ขึ้นไปด้านบน